Friday 18 October 2019
ðŧð―The knowledge gained (āļāļ§āļēāļĄāļĢāļđāđāļāļĩāđāđāļāđāļĢāļąāļ)
Today Learning about āļŦāļĨāļąāļāļŠāļđāļāļĢāļāļāļĄāļ§āļąāļĒāđāļāļŦāļąāļ§āļāđāļ"āļŦāļĨāļąāļāļŠāļđāļāļĢāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ āļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāđāļāđāļāļāļēāļĒāļļ 3-6 āļāļĩ"
(Eary Childhood Curiculum for Children form Three to Six Years of Age.)


āļŦāļĨāļąāļāļŠāļđāļāļĢāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļĐāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ āļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāđāļāđāļāļāļēāļĒāļļ 3-6 āļāļĩ āđāļāđāļāļāļēāļĢāļāļąāļāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļēāđāļāļĨāļąāļāļĐāļāļ°āļāļāļāļāļēāļĢāļāļāļĢāļĄāđāļĨāļĩāđāļĒāļāļāļđāđāļĨāļ°āđāļŦāđāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļēāđāļāđāļāļāļ°āđāļāđāļĢāļąāļāļāļēāļĢāļāļąāļāļāļēāļāļąāđāļāļāđāļēāļāļĢāđāļēāļāļāļēāļĒ āļāļēāļĢāļāļāđ-āļāļīāļāđāļ āļŠāļąāļāļāļĄ āđāļĨāļ°āļŠāļāļīāļāļąāļāļāļē āļāļēāļĄāļ§āļąāļĒāđāļĨāļ°āļāļ§āļēāļĄāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļāļāđāļāđāļĨāļ°āļāļļāļāļāļĨ
ðŧð―āļāļļāļāļĄāļļāđāļāļŦāļĄāļēāļĒ
āļŦāļĨāļąāļāļŠāļđāļāļĢāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļēāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ āļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāđāļāđāļāļāļēāļĒāļļ 3-6 āļāļĩ āļĄāļļāđāļāđāļŦāđāđāļāđāļāļĄāļĩāļāļąāļāļāļēāļāļēāļĢāļāļēāļĄāļ§āļąāļĒāđāļāđāļĄāļĻāļąāļāļĒāļ āļēāļāđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļāļĢāđāļāļĄāđāļāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāđāļāđāļ āļāļķāļāļāļģāļŦāļāļāļāļļāļāļĄāļļāđāļāļŦāļĄāļēāļĒ āđāļāļ·āđāļāđāļŦāđāđāļāļīāļāļāļąāļāđāļāđāļāđāļĄāļ·āđāļāļāļāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļēāļĢāļ°āļāļąāļāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ āļāļąāļāļāļĩāđ
1. āļĢāđāļēāļāļāļēāļĒāđāļāļĢāļīāļāđāļāļīāļāđāļāļāļēāļĄāļ§āļąāļĒ āđāļāđāļāđāļĢāļ āđāļĨāļ°āļĄāļĩāļŠāļļāļāļāļīāļŠāļąāļĒāļāļĩāđāļāļĩ
2. āļŠāļļāļāļ āļŠāļāļāļīāļāļāļĩ āļĄāļĩāļŠāļļāļāļĢāļĩāļĒāļ āļēāļ āļĄāļĩāļāļļāļāļāļĢāļĢāļĄ āļāļĢāļīāļĒāļāļĢāļĢāļĄ āđāļĨāļ°āļāļīāļāđāļāļāļĩāđāļāļĩāļāļēāļĄ
3. āļĄāļĩāļāļąāļāļĐāļ°āļāļĩāļ§āļīāļ āđāļĨāļ°āļāļāļīāļāļąāļāļīāļāļāļāļēāļĄāļŦāļĨāļąāļāļāļĢāļąāļāļāļēāļāļāļāđāļĻāļĢāļĐāļāļāļīāļāļāļāđāļāļĩāļĒāļ āļĄāļĩāļ§āļīāļāļąāļĒ āđāļĨāļ°āļāļĒāļđāđāļĢāđāļ§āļĄāļāļąāļāļāļđāđāļāļ·āđāļāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļļāļ
4. āļĄāļĩāļāļąāļāļĐāļ°āļāļēāļĢāļāļīāļ āļāļēāļĢāđāļāđāļ āļēāļĐāļēāļŠāļ·āđāļāļŠāļēāļĢ āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāđāļŠāļ§āļāļŦāļēāļāļ§āļēāļĄāļĢāļđāđāđāļāđāđāļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļĄāļāļąāļāļ§āļąāļĒ
āļŦāļĨāļąāļāļŠāļđāļāļĢāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļēāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ āļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāđāļāđāļāļāļēāļĒāļļ 3-6 āļāļĩ āļĄāļļāđāļāđāļŦāđāđāļāđāļāļĄāļĩāļāļąāļāļāļēāļāļēāļĢāļāļēāļĄāļ§āļąāļĒāđāļāđāļĄāļĻāļąāļāļĒāļ āļēāļāđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļāļĢāđāļāļĄāđāļāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāđāļāđāļ āļāļķāļāļāļģāļŦāļāļāļāļļāļāļĄāļļāđāļāļŦāļĄāļēāļĒ āđāļāļ·āđāļāđāļŦāđāđāļāļīāļāļāļąāļāđāļāđāļāđāļĄāļ·āđāļāļāļāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļēāļĢāļ°āļāļąāļāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ āļāļąāļāļāļĩāđ
1. āļĢāđāļēāļāļāļēāļĒāđāļāļĢāļīāļāđāļāļīāļāđāļāļāļēāļĄāļ§āļąāļĒ āđāļāđāļāđāļĢāļ āđāļĨāļ°āļĄāļĩāļŠāļļāļāļāļīāļŠāļąāļĒāļāļĩāđāļāļĩ
2. āļŠāļļāļāļ āļŠāļāļāļīāļāļāļĩ āļĄāļĩāļŠāļļāļāļĢāļĩāļĒāļ āļēāļ āļĄāļĩāļāļļāļāļāļĢāļĢāļĄ āļāļĢāļīāļĒāļāļĢāļĢāļĄ āđāļĨāļ°āļāļīāļāđāļāļāļĩāđāļāļĩāļāļēāļĄ
3. āļĄāļĩāļāļąāļāļĐāļ°āļāļĩāļ§āļīāļ āđāļĨāļ°āļāļāļīāļāļąāļāļīāļāļāļāļēāļĄāļŦāļĨāļąāļāļāļĢāļąāļāļāļēāļāļāļāđāļĻāļĢāļĐāļāļāļīāļāļāļāđāļāļĩāļĒāļ āļĄāļĩāļ§āļīāļāļąāļĒ āđāļĨāļ°āļāļĒāļđāđāļĢāđāļ§āļĄāļāļąāļāļāļđāđāļāļ·āđāļāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļļāļ
4. āļĄāļĩāļāļąāļāļĐāļ°āļāļēāļĢāļāļīāļ āļāļēāļĢāđāļāđāļ āļēāļĐāļēāļŠāļ·āđāļāļŠāļēāļĢ āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāđāļŠāļ§āļāļŦāļēāļāļ§āļēāļĄāļĢāļđāđāđāļāđāđāļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļĄāļāļąāļāļ§āļąāļĒ
ðŧð―āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļļāļāļĨāļąāļāļĐāļāļ°āļāļĩāđāļāļķāļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđ
āļŦāļĨāļąāļāļŠāļđāļāļĢāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļēāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ āļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāđāļāđāļāļāļēāļĒāļļ 3-6 āļāļĩ āļāļģāļŦāļāļāļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļļāļāļĨāļąāļāļĐāļāļ°āļāļĩāđāļāļķāļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđāļāļģāļāļ§āļ 12 āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ āļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒ
1. āļāļąāļāļāļēāļāļēāļĢāļāđāļēāļāļĢāđāļēāļāļāļēāļĒ āļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒ 2 āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ āļāļ·āļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 1 āļĢāđāļēāļāļāļēāļĒāđāļāļĢāļīāļāđāļāļīāļāđāļāļāļēāļĄāļ§āļąāļĒāđāļĨāļ°āļĄāļĩāļŠāļļāļāļāļīāļŠāļąāļĒāļāļĩāđāļāļĩ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 2 āļāļĨāđāļēāļĄāđāļāļ·āđāļāđāļŦāļāđāđāļĨāļ°āļāļĨāđāļēāļĄāđāļāļ·āđāļāđāļĨāđāļāđāļāđāļāđāļĢāļ āđāļāđāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļāļĨāđāļāļāđāļāļĨāđāļ§āđāļĨāļ°āļāļĢāļ°āļŠāļēāļāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāļāļąāļ
2. āļāļąāļāļāļēāļāļēāļĢāļāđāļēāļāļāļēāļĢāļĄāļāđ āļāļīāļāđāļ āļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒ 3 āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ āļāļ·āļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 3 āļĄāļĩāļŠāļļāļāļ āļēāļāļāļīāļāļāļĩāđāļāļĩāđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļļāļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 4 āļāļ·āđāļāļāļĄāđāļĨāļ°āđāļŠāļāļāļāļāļāļāļēāļāļĻāļīāļĨāļāļ° āļāļāļāļĢāļĩ āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāđāļāļĨāļ·āđāļāļāđāļŦāļ§
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 5 āļĄāļĩāļāļļāļāļāļĢāļĢāļĄ āļāļĢāļīāļĒāļāļĢāļĢāļĄ āđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļīāļāđāļāļĄāļĩāđāļāļĩāļāļēāļĄ
3. āļāļąāļāļāļēāļāļēāļĢāļāđāļēāļāļŠāļąāļāļāļĄ āļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒ 3 āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ āļāļ·āļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 6 āļĄāļĩāļāļąāļāļĐāļ°āļāļĩāļ§āļīāļāđāļĨāļ°āļāļāļīāļāļąāļāļīāļāļēāļĄāļŦāļĨāļąāļāļāļĢāļąāļāļāļēāđāļĻāļĢāļĐāļāļāļīāļāļāļāđāļāļĩāļĒāļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 7 āļĢāļąāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļāļī āļŠāļīāđāļāđāļ§āļāļĨāđāļāļĄ āļ§āļąāļāļāļāļĢāļĢāļĄāđāļĨāļ°āļāļ§āļēāļĄāđāļāđāļāđāļāļĒ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 8 āļāļĒāļđāđāļĢāđāļ§āļĄāļāļąāļāļāļđāđāļāļ·āđāļāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļļāļāđāļĨāļ°āļāļāļīāļāļąāļāļīāļāļāđāļāđāļāļŠāļĄāļēāļāļīāļāļāļĩāđāļāļĩāļāļāļāļŠāļąāļāļāļĄāđāļāļĢāļ°āļāļāļ
āļāļĢāļ°āļāļēāļāļīāļāđāļāļĒ āļāļąāļāļĄāļĩāļāļĢāļ°āļĄāļēāļāļĐāļąāļāļĢāļīāļĒāđāļāļĢāļāđāļāđāļāļāļĢāļ°āļĄāļļāļ
4. āļāļąāļāļāļēāļāļēāļĢāļāđāļēāļāļŠāļāļīāļāļąāļāļāļē āļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒ 4 āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ āļāļ·āļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 9 āđāļāđāļ āļēāļĐāļēāļŠāļ·āđāļāļŠāļēāļĢāđāļāđāđāļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļĄāļāļąāļāļ§āļąāļĒ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 10 āļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāļāļēāļĢāļāļīāļāļāļĩāđāđāļāđāļāļāļ·āđāļāļāļēāļāđāļāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 11 āļĄāļĩāļāļīāļāļāļāļēāļāļēāļĢāđāļĨāļ°āļāļ§āļēāļĄāļāļīāļāļŠāļĢāđāļēāļāļŠāļĢāļĢāļāđ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 12 āļĄāļĩāđāļāļāļāļāļīāļāļĩāđāļāļĩāļāđāļāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļļāđ āđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāļāļēāļĢāđāļŠāļ§āļāļŦāļēāļāļ§āļēāļĄāļĢāļđāđāđāļāđāđāļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļĄāļāļąāļāļ§āļąāļĒ
āļŦāļĨāļąāļāļŠāļđāļāļĢāļāļēāļĢāļĻāļķāļāļĐāļēāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ āļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāđāļāđāļāļāļēāļĒāļļ 3-6 āļāļĩ āļāļģāļŦāļāļāļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļļāļāļĨāļąāļāļĐāļāļ°āļāļĩāđāļāļķāļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđāļāļģāļāļ§āļ 12 āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ āļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒ
1. āļāļąāļāļāļēāļāļēāļĢāļāđāļēāļāļĢāđāļēāļāļāļēāļĒ āļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒ 2 āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ āļāļ·āļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 1 āļĢāđāļēāļāļāļēāļĒāđāļāļĢāļīāļāđāļāļīāļāđāļāļāļēāļĄāļ§āļąāļĒāđāļĨāļ°āļĄāļĩāļŠāļļāļāļāļīāļŠāļąāļĒāļāļĩāđāļāļĩ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 2 āļāļĨāđāļēāļĄāđāļāļ·āđāļāđāļŦāļāđāđāļĨāļ°āļāļĨāđāļēāļĄāđāļāļ·āđāļāđāļĨāđāļāđāļāđāļāđāļĢāļ āđāļāđāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļāļĨāđāļāļāđāļāļĨāđāļ§āđāļĨāļ°āļāļĢāļ°āļŠāļēāļāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāļāļąāļ
2. āļāļąāļāļāļēāļāļēāļĢāļāđāļēāļāļāļēāļĢāļĄāļāđ āļāļīāļāđāļ āļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒ 3 āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ āļāļ·āļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 3 āļĄāļĩāļŠāļļāļāļ āļēāļāļāļīāļāļāļĩāđāļāļĩāđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļļāļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 4 āļāļ·āđāļāļāļĄāđāļĨāļ°āđāļŠāļāļāļāļāļāļāļēāļāļĻāļīāļĨāļāļ° āļāļāļāļĢāļĩ āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāđāļāļĨāļ·āđāļāļāđāļŦāļ§
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 5 āļĄāļĩāļāļļāļāļāļĢāļĢāļĄ āļāļĢāļīāļĒāļāļĢāļĢāļĄ āđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļīāļāđāļāļĄāļĩāđāļāļĩāļāļēāļĄ
3. āļāļąāļāļāļēāļāļēāļĢāļāđāļēāļāļŠāļąāļāļāļĄ āļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒ 3 āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ āļāļ·āļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 6 āļĄāļĩāļāļąāļāļĐāļ°āļāļĩāļ§āļīāļāđāļĨāļ°āļāļāļīāļāļąāļāļīāļāļēāļĄāļŦāļĨāļąāļāļāļĢāļąāļāļāļēāđāļĻāļĢāļĐāļāļāļīāļāļāļāđāļāļĩāļĒāļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 7 āļĢāļąāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļāļī āļŠāļīāđāļāđāļ§āļāļĨāđāļāļĄ āļ§āļąāļāļāļāļĢāļĢāļĄāđāļĨāļ°āļāļ§āļēāļĄāđāļāđāļāđāļāļĒ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 8 āļāļĒāļđāđāļĢāđāļ§āļĄāļāļąāļāļāļđāđāļāļ·āđāļāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļļāļāđāļĨāļ°āļāļāļīāļāļąāļāļīāļāļāđāļāđāļāļŠāļĄāļēāļāļīāļāļāļĩāđāļāļĩāļāļāļāļŠāļąāļāļāļĄāđāļāļĢāļ°āļāļāļ
āļāļĢāļ°āļāļēāļāļīāļāđāļāļĒ āļāļąāļāļĄāļĩāļāļĢāļ°āļĄāļēāļāļĐāļąāļāļĢāļīāļĒāđāļāļĢāļāđāļāđāļāļāļĢāļ°āļĄāļļāļ
4. āļāļąāļāļāļēāļāļēāļĢāļāđāļēāļāļŠāļāļīāļāļąāļāļāļē āļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒ 4 āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ āļāļ·āļ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 9 āđāļāđāļ āļēāļĐāļēāļŠāļ·āđāļāļŠāļēāļĢāđāļāđāđāļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļĄāļāļąāļāļ§āļąāļĒ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 10 āļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāļāļēāļĢāļāļīāļāļāļĩāđāđāļāđāļāļāļ·āđāļāļāļēāļāđāļāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 11 āļĄāļĩāļāļīāļāļāļāļēāļāļēāļĢāđāļĨāļ°āļāļ§āļēāļĄāļāļīāļāļŠāļĢāđāļēāļāļŠāļĢāļĢāļāđ
āļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļāļĩāđ 12 āļĄāļĩāđāļāļāļāļāļīāļāļĩāđāļāļĩāļāđāļāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļļāđ āđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāļāļēāļĢāđāļŠāļ§āļāļŦāļēāļāļ§āļēāļĄāļĢāļđāđāđāļāđāđāļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļĄāļāļąāļāļ§āļąāļĒ
āļāļēāļāļāļąāđāļāļāļēāļāļēāļĢāļĒāđāđāļŦāđāļāļąāļāļĻāļķāļāļĐāļēāđāļāđāļāļāļĨāļļāđāļĄāļāļāļāđāļāđāļ 4 āļāļĨāļļāđāļĄ āļāļĨāļļāđāļĄāļĨāļ°āđāļāđāļē āđ āļāļąāļ

āļāļĨāļļāđāļĄ āļāđāļēāļāļĢāđāļēāļāļāļēāļĒ (Physical Development)

āļāļĨāļļāđāļĄ āļāđāļēāļāļāļēāļĢāļĄāļāđ-āļāļīāļāđāļ (Emotional Development)

āļāļĨāļļāđāļĄ āļāđāļēāļāļŠāļąāļāļāļĄ (Social Developmeat)

āļāļĨāļļāđāļĄ āļāđāļēāļāļŠāļāļīāļāļąāļāļāļē (Cognitive Development)
ðŧð―Activity Pictureðŧð―





ðAssessment (āļāļēāļĢāļāļĢāļ°āđāļĄāļīāļ)ð
ðšOur self : āļĒāļąāļāļāļāļāđāļŠāļĩāļĒāļāđāļāļāļēāļĢāļāļđāļāļ āļēāļĐāļēāļāļąāļāļāļĪāļĐāđāļĄāđāļāļĩāļāļ āđāļāđāļēāđāļĢāļĩāļĒāļ āļāļąāđāļāđāļāļāļģāļāļēāļ
ðšFriend : āđāļāļ·āđāļāļāļāļēāļāļāļāļĒāļąāļāļāļđāļāļŠāļģāđāļāļĩāļĒāļāđāļĄāđāļāļĩāļāļāļāđāļāļāļāļķāļāđāļĢāļ·āđāļāļĒāđ āļāļļāļāļāļāļāļąāđāļāđāļāļāļģāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄ
ðšTeacher : āļāļēāļāļēāļĢāļĒāđāļĄāļĩāļāļēāļĢāļāđāļēāļāđāļŦāđāļāļģ āđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļēāļĢāđāļāļ°āļāļģāļāļēāļĢāļāļđāļāļŠāļģāđāļāļĩāļĒāļāļāļĩāđāļāļđāļāļāđāļāļ
ðšTeacher : āļāļēāļāļēāļĢāļĒāđāļĄāļĩāļāļēāļĢāļāđāļēāļāđāļŦāđāļāļģ āđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļēāļĢāđāļāļ°āļāļģāļāļēāļĢāļāļđāļāļŠāļģāđāļāļĩāļĒāļāļāļĩāđāļāļđāļāļāđāļāļ
āđāļĄāđāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļāļīāļāđāļŦāđāļ:
āđāļŠāļāļāļāļ§āļēāļĄāļāļīāļāđāļŦāđāļ